Bà bầu lên mua cỡ quần áo nào

Nếu bạn đầu tư vào một vài bộ quần áo mang bầu hoán đổi cho nhau  mọi giai đoạn của thai kỳ sẽ được bảo hiểm. Đó là bởi vì mặc đồ thai sản của chúng tôi thiết kế phù hợp với bạnvì vậy   không cần phải mua cho mỗi ba tháng và  không có nhu cầu để tăng kích thước lên.  Bạn muốn biết những gì kích thước để đặt hàng? Chỉ cần đặt kích thước trước khi có thai. Chúng tôi đã cho phép cho sự tăng cân bình thường khi mang thai, vì vậy không cần phải lo lắng về thai sản mà kích thước để lựa chọn. Mẹo - đọc về hệ thống PAF thông minh của chúng tôi dưới đây mà làm cho nó rõ ràng hơn về những gì sẽ làm việc cho bạn.1
Emily Maternity DressThe Maternity Scoop Top
Chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư vào một vài miếng lớn để đảm bảo bạn có một tủ quần áo đa tác vụ thai sản. Chúng tôi đã tạo ra một hệ thống dễ dàng làm nổi bật phong cách thai mà vẫn có thể mặc trong thời kỳ cho con bú và xa hơn nữa. P là trong khi mang thai, A là chỉ sau khi bạn mang thai và F là viết tắt cho mãi mãi.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét