Lắp rèm cửa phong cách tự nhiên

[ Mihn Home ] - Ai muốn một ngôi nhà sạch sẽ và thoải mái, dưới mái nhà. Để có một không gian sạch để truyền cảm hứng. Nhưng không phải là một ngày để giải quyết những vấn đề môi trường và mối quan tâm chất lượng không khí hàng ngày, chúng ta hãy tự thay đổi tâm trạng của bạn, đặt trên một cảm giác sảng khoái của rèm cửa đầy đủ, cho phép các tài liệu để giúp bạn hít một hơi thật sâu ở nhà.
Tươi và tinh khiết màu: để cảm thấy thoải mái hơn
màu tươi cung cấp cho một cảm giác tự nhiên không áp lực, xanh lá cây, trắng, màu nude, màu be, vv những màu sắc có thể làm cho cơ thể và tâm trí của bạn để thư giãn. Màu xanh lá cây có tác dụng tốt cho chăm sóc thị lực, trắng cho một cảm giác tươi mới và thanh lịch, mọi người cảm thấy màu khỏa thân bình tĩnh, màu be mang lại cho bạn một cảm giác đơn giản.


Vật liệu này thường là gạc mỏng, thổi gió, màn hình trong nhà nhưng tại sao khiêu vũ, ánh sáng và cảm giác tinh khiết nhàn nhã vào bầu trời, rèm cửa gạc có thể được sử dụng riêng lẻ, mà còn với việc sử dụng mạnh mẽ của rèm cửa đen-out.


1, Yi Jia Ren sàng lọc S156 : nguyên liệu sợi, rèm chắn sáng, phong cách hiện đại và đơn giản, hai loại màn hình phẳng và màn đầu đu phong cách, giá 28 nhân dân tệ / m. [ Xem chi tiết sản phẩm ]

  2, Nghệ thuật Lê dệt rèm 266-S12-LZ : nguyên liệu sợi, rèm chắn sáng, phong cách hiện đại và đơn giản, phong cách lưới màu


Hoa luôn mang đến cảm giác thanh lịch thẩm mỹ, rất rực rỡ, thiết thực, giống như một khung cảnh nông thôn đẹp, rèm cửa hoa nhỏ thường cho mọi người một cảm giác mới mẻ, như thể đứng trên các lĩnh vực bất tận của mùa xuân tốt mềm gió nhỏ thổi.

Trong việc lựa chọn rèm cửa hoa sử dụng thoải mái hơn, linh hoạt, vật liệu ấm áp, chẳng hạn như sợi, polyester-bông, bề mặt nhẵn như thể một đôi bàn tay dịu dàng, nhẹ nhàng vuốt ve bạn.

1, Ikea Linus dây đai bức màn tập tin đính kèm / 2 : 70% polyester, chất liệu cotton 30%, 2500x4500mm.

  2, rèm cửa vải chanh CL140527 : liệu polyester, cây hoa văn, phẳng màn theo phong cách người đứng đầu.

đồ nội thất theo phong cách dòng thường đưa ra một bình thường, cảm giác thoải mái, mẫu bất thường làm cho bạn đầy trí tưởng tượng vô biên, tự do, cảm giác này không bị trói buộc của nhà là sự cần thiết nhất.

Bởi vì mô hình cần thiết, rèm cửa dây chuyền phong cách thường bông hoặc các vật liệu polyester dựa, tràn đầy họa tiết trong vải trên, in ấn và nhuộm đầy cá tính, mô hình dòng đặc biệt, rèm cửa như treo trong nhà, vì vậy không gian mà ngay lập tức tăng đa phương quan hệ tình dục.

1, giống như dệt Copenhagen / Montmartre rèm cửa màn : Terylene polyester vải, quá trình in chuyển nhượng, mặc phương pháp móc hoop, mẫu lá đường màu đen, phong cách đơn giản phù hợp cho gia đình.
  2, Ji Lodge Nhà rèm sống đơn giản vải : chất liệu sợi, rèm chắn sáng, phong cách hiện đại và đơn giản, phong cách dòng màu be sóng, giá tham chiếu 105 nhân dân tệ / m.

  Mihn Home Bình luận: làm cho mọi thứ tươi và điều thú vị xảy ra ở nhà, với một cảm giác mới mẻ của phong cách rèm cửa đầy đủ, làm cho cuộc sống gia đình nhiều ánh sáng hơn, giống như một cơn gió nhỏ vườn mỹ thổi ở nhà, như tự do, giống như tươi, muốn được thoải mái, giống như ấm cho bạn cách thiếu một rèm cửa tươi có thể làm gì?
Bạn xem thêm mẫu rèm phòng ngủ cao cấp của Mihn Home.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét